วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Audio

เขียนโดย นรพล Naraphol (ยอด Yod) ที่ 20:59
Audio หรือเสียง ในเกม 3 มิติแบ่งออกเป็นหลายส่วนด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น
  1. เสียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเล่นเกม เช่น เสียงกดปุ่มบนเมนู
  2. เสียง background ที่ทำให้ผู้เล่นได้ยินสภาพแวดล้อมโดยรอบ เช่น เสียงฝนตก
  3. เสียงในรูปแบบ 3 มิติ เช่นเสียงเปิดประตู หรือเสียงยิงปืนที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าสิ่งในอยู่ำไกลออกไปแค่ไหน
  4. เสียงดนตรี (Music) ประกอบการดำเนินเนื้อเรื่อง ที่โดยส่วนใหญ่ใช้สำหรับเกมที่เล่นคนเดียวมากกว่าเกมแบบหลายผู้เล่นพร้อมกัน
ตัวอย่างคลื่นเสียงยิงปืน

0 ความคิดเห็น on "Audio"

แสดงความคิดเห็น

 

naraphol.blogspot.com Copyright 2009 Reflection Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez