วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

การจัด Rating ใน Restaurant City

เขียนโดย นรพล Naraphol (ยอด Yod) ที่ 19:48
คิดว่าหลายๆคนคงจะเคยสังเกตว่าใน Restaurant City เราสามารถเข้าไปที่ Gourmet Street และจะเห็นร้านอยู่ในนั้ อาจเกิดความสงสัยว่ามันคืออะไรกัน และเราจะเข้าไปอยู่ใน Gourmet Street ได้อย่างไร


Gourmet Street คืออะไร
ร้านค้าที่มี Rating มากกว่า 4 ขึ้นไป จะถูกจัดลำดับอยู่ใน Gourmet Street ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมร้านที่ได้
...ผมขอเรียกร้านเหล่านี้ว่าร้านเชลล์ชวนชิมใน Restaurant City แล้วกัน....

ทำอย่างไรถ้าอยากไปอยู่ใน Gourmet Street
ตกแต่งร้านให้สวยหรือแปลกตาครับ แล้วก็ลุ้นให้คนมา vote ให้ร้านเรา

ขั้นตอนการเปิดให้ร้านเรารับ vote
  1. ไปที่ Street view และกด Radom street



  2. คลิกเลือกให้เปิดการ vote


  3. เมื่อมีคนเข้าร้านเรา ก็จะสามารถ vote ให้เราได้




ลองดูกันนะครับ ขอให้สนุกกับ Restaurant City อย่าเล่นเพลิดจนลืมทำงานละ ;-)
http://www.facebook.com/naraphol


0 ความคิดเห็น on "การจัด Rating ใน Restaurant City"

แสดงความคิดเห็น

 

naraphol.blogspot.com Copyright 2009 Reflection Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez